Victor Valdes Arribas

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Valdés: "Luôn có những người thích gây rối"

barcelona041111victorva.jpg

Thủ thành Victor Valdés đã dự đoán về trận đấu tiếp theo với Athletic Bilbao sẽ là một trận đấu hay, mãn nhãn của hai đội bóng lớn. Anh cũng lên tiếng bác bỏ về những lời đồn đoán về mối quan hệ không tốt giữa Leo Messi và David Villa cũng như cho rằng việc Zlatan Ibrahimovic đưa ra những tuyên bố về quá khứ của mình tại Barca chỉ là điển hình của một "cơn giận".

"Luôn luôn có những người thích tạo ra sự bất ổn"

Trước những tin đồn về mối quan hệ giữa Leo Messi và David Villa đang diễn ra không tốt đẹp thủ môn số 1 của Barca cho rằng: "có những người thích phá rối mọi thứ khi chúng đang tiến triển rất tốt. Chúng tôi phải làm rõ ràng với những ý kiến đó và cố gắng để chúng không ảnh hưởng đến chúng tôi".

"Những gì mà Ibra nói ra trông giống như một cơn giận dữ"

Khi được hỏi về những tuyên bố gần đây của Zlatan Ibrahimovic giải thích về mâu thuẫn giữa anh với Guardiola. "Chúng tôi luôn giành chiến thắng ấn tượng, tôi không biết tại sao anh ấy nói ra từ s… nhưng tôi đoán đó chỉ là một cơn giận.. Anh ấy có quyền được tức giận mặc dù anh ấy không nhớ nhiều về những gì đã xảy ra." "Tôi luôn luôn cho rằng huấn luyện viên phải là một người được tôn trọng. Thật là may mắn cho tôi khi đã gặp được Guardiola như là một HLV, sẽ tiếp tục ủng hộ Pep vì ông ấy luôn dẫn chúng tôi theo con đường chiến thắng".

"Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó cuộc đời mình ở Barca"

Anh cũng cho rằng Pep sẽ tiếp tục là HLV của Barca trong một vài năm nữa: "Ông ấy là người đưa ra các quyết định, nhưng tôi hy vọng ông ấy có thể ở lại trong nhiều năm nữa và Guardiola đã tiếp tục gắn bó cuộc đời mình với Barca"

"Tôi cảm thấy sự công nhận về tình yêu của mình, thế là đủ"

Cuối cùng, anh bày tỏ cảm giác của mình khi không xuất hiện trong danh sách đề cử Quả bóng vàng cũng như vượt qua kỷ lục của Miguel Reina, anh cho biết: "Tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ từ những người hâm mộ và họ chính là những người mà tôi mắc nợ mọi thứ. Tôi không quan tâm về việc mình bị loại hay không xuất hiện trong danh sách. Đối với tôi, điều quan trọng chính là có thể sát cánh cùng đồng đội và giành chiến thắng."
 

El Viento

Trung học xã
Đầu quân
1/10/11
Bài viết
29
Được thích
3
Điểm
3
Tuổi
32
Barça đồng
0
Victor Valdes: "Với tôi, điều quan trọng là được chơi bóng cho Barca và giành chiến thắng"

timthumb.php

Trong buổi họp báo trước trận đấu, chàng thủ môn của Barca Victor Valdes đã nói về rất nhiều chủ đề, bao gồm trận đấu với Athletic Bilbao vào chủ nhật này, những lời đồn về mối quan hệ đang ngày một xấu đi giữa Messi và Villa và cả những lời nhận xét đầy tranh cãi đến từ cựu tiền đạo Zalatan Ibrahimovic. Valdes cho rằng "Luôn có những kẻ muốn phá chúng tôi" nhưng "chúng tôi phải là những người đầu tiên cần phải trở nên mạnh mẽ khi biết rằng tất cả những điều đó chỉ là bịa đặt"

Valdes đã đáp trả lại những lời đồn về mối quan hệ không còn tốt đẹp giữa Messi và Villa bằng lời khẳng định "Hoàn toàn sai sự thật. Bạn chỉ cần chú ý đến cách cư xử của họ với nhau ở trong và ngoài sân cỏ". Còn đối với cuốn tự truyện của Ibrahimovic nói về những ngày đen tối tại Camp Nou đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ, đội phó của Barca giải thích rằng "chúng tôi luôn phải chiến đấu với lòng quả cảm để giành chiến thắng, tôi không biết cảm giác đó có ý nghĩa gì. Tôi đoán là nó xuất phát từ sự giận giữ. Anh ấy có quyền tức giận, nhưng tôi không nhớ rõ lắm những gì đã xảy ra".

"Tôi đã may mắn khi gặp được Guardiola, tôi hiểu ông ấy và sẽ tiếp tục chơi theo sự chỉ đạo của Pep". Valdes đã ca ngợi Pep trước những lời chỉ trích đến từ Ibrahimovic. "Họ đã dạy chúng tôi rằng HLV cần phải được tôn trọng trong đội bóng và cầu thủ phải nghe theo sự chỉ đạo của ông ấy. Và tôi đã luôn làm vậy kể từ khi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp... Tôi sẽ là học trò của ông ấy cho đến khi ông ấy còn ở bên cạnh tôi. Ông ấy đã tạo ra con đường chiến thắng cho tôi và tôi hi vọng sẽ được gắn bó cùng ông đến khi giải nghệ"

Chàng thủ môn tiếp tục nói về những ngày tháng trước khi Pep trở thành HLV của Barca, "Khi đó tôi không phải là một thủ môn có tầm nhìn về mặt chiến thuật. Tôi đã khắc phục được nó, và cả với việc sử dụng chân của mình, tôi muốn giành chiến thắng hàng ngày, và sẽ tiếp tục học hỏi trong các buổi tập. Và Pep là người duy nhất giúp tôi làm được việc đó. Ông ấy nên gắn bó với nơi đây trọn cuộc đời. Pep đã cho thấy ông chính là điều bí ẩn đằng sau sự thành công của đội bóng".

Valdes cũng được hỏi về danh sách rút gọn cho giải thưởng Quả bóng vàng FIFA và có 8 đồng đội của anh tại clb được đề cử, nhưng anh lại không có mặt trong đó bất chấp anh vừa lập kỷ lục mới và đang giữ danh hiệu Zamora. "Những điều đó chưa bao giờ quan trọng với tôi. Điều quan trọng hơn là việc được thi đấu trong màu áo Barca vào mỗi chủ nhật và cố gắng để giành những danh hiệu. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ khá là vui vì không nằm trong danh sách nào cả.....Tôi cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ dành cho tôi, và đó mới là điều thực sự quan trọng. Và tôi luôn luôn cố gắng đáp lại điều đó bằng cách chơi thật tốt"

Với trận đấu sắp tới, Valdes cho biết "Điều quan trọng là chúng tôi phải giành chiến thắng. Chúng tôi biết sức mạnh của Bilbao dưới thời Bielsa, họ tạo ra áp lực, họ chơi bóng đầy tự tin". Cuối cùng, Valdes nhận xét về tương lai "luôn luôn rất đẹp và sôi nổi".


Theo totalbarca.com
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Valdes và kỷ lục trong lịch sử CLB

Bàn thắng ở phút thứu 19 của Ander Herrera đã chính thức chấm dứt số phút giữ sạch lưới của Valdes ở con số 896. Sau chuỗi chín trận với cùng tỉ số 0 - X Barça, Valdes đã phải vào lưới nhặt bóng tại San Mamés.

2011-11-06_PARTIDO_16.v1320616250.JPG

Sau 896 phút không để đối phương có được cơ hội ăn mừng, rạng sáng nay, Valdes đã bị Ander Herrera của Athletic Bilbao đánh bại bằng một cú sút không thể cản phá. Dẫu vậy, Valdes cũng đã bước vào ngôi đền huyền thoại của Barcelona khi là thủ thành có số phút trắng lưới lâu nhất, lâu hơn kỷ lục của Miguel Reina (824) 72 phút.

Đầu tiên là vượt qua thành tích của bản thân, sau đó lật đổ kỷ lục của Reina

Ngày 22/10, trong cuộc chạm trán với Sevilla ở La Liga, Valdes đã thiết lập nên thành tích tốt nhất của bản thân, khi anh phá vỡ kỷ lục 577 phút giữ sạch lưới của chính mình. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó, Valdes vẫn tiếp tục tạo ra những trận đấu không bàn thắng cho đối thủ, và trong lần gặp Viktoria trên đất Cộng hòa Séc, Valdes đã chính thức trở thành thủ môn giữ sạch lưới lâu nhất cho Barça. Từ khi Pablo Hernández ghi bàn thắng cho Valencia ngay tại Mestalla, Valdes đã có 896 phút bất bại trước khung gỗ, cho đến khi Ander Herrera ghi bàn ở phút 19 cho Bilbao sáng nay.

9 trận đấu giữ sạch lưới liên tiếp

Barça chính thức khép lại chuỗi 9 trận không để đối phương ghi bàn sau trận hòa tại San Mamés. Những đối thủ đã không thể tìm được mảnh lưới của Valdes đó là Atlético Madrid, BATE Borisov, Sporting, Racing, FC Viktoria (2), Seville, Granada, Mallorca.

Nguồn: FCB.com
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Valdes, Vận động viên tiêu biểu xứ Catalan 2011

Đây là sự công nhận cho Valdes với những gì mà anh đã làm, "cựu vương" của danh hiệu này là Carles Puyol khi anh đã có niềm vinh dự như người đồng đội trước khung gỗ vào năm 2010.

2011-07-26_MARQUETING_14.v1320743681.jpg

Như vậy, Valdes đã tiếp nối Xavi (2009) và Puyol (2010) để nhận danh hiệu cao quý này của xứ Catalan. Đây như là một sự công nhận xứng đáng dành cho thủ thành của chúng ta, hãy nhìn vào những gì anh đã làm và đã đạt được bạn sẽ thấy Valdes đã thành công như thế nào trong năm vừa qua:

- 4 danh hiệu cùng Barcelona, trong đó có La Liga và Champions League, những giải đấu vô cùng danh giá, ngoài ra anh còn được nâng chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha sau hai trận đấu chơi cực hay trước Real Madrid cùng Siêu cúp châu Âu tại Monaco, nơi anh không cho Porto kiếm được bàn nào.

- Năm 2011 cũng đánh dấu giải thưởng Zamora thứ tư trong sự nghiệp Valdes, và cũng là lần thứ ba liên tiêp anh có được vinh dự là thủ môn xuất sắc nhất La Liga trong một năm, một kỷ lục của La Liga (cùng với Luis Miguel Arconada của Real Sociedad).

- Đánh bại Zubizarreta để trở thành "người nhện" ra sân nhiều nhất cho Barcelona, hiện anh đã khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan 424 trận.

- Chúng ta cũng không thể quên kỷ lục giữ sạch lưới lâu nhất lịch sử CLB của Valdes, 896 phút là một con số ấn tượng, Valdes chính thức lật đổ kỷ lục cũ của Miguel Reina.

Ở hạng mục nữ, lần thứ hai liên tiếp Andrea Fuentes được nhận giải thưởng Vận động viên tiêu biểu của năm.

Giải thưởng của Barcelona

Trong lần tổ chức thứ 15 của Liên hoan thể thao xứ Catalan này cũng có giải thưởng cho CLB xuất sắc nhất. Và dĩ nhiên với La Liga, Champions League, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và có thể là Cúp thế giới các CLB sắp tới tại Nhật Bản, Barcelona là CLB xứng đáng nhất. Còn giải thưởng CLB nữ xuất sắc nhất năm 2011 đã thuộc về đội bóng nước nữ của CN Sabadell.

Nguồn: FCB.cat
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Bốn trận đáng nhớ với Valdes đến lúc này

[youtube]OlFK0MFGeas[/youtube]
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
1322515507_extras_noticia_foton_7_1.jpg


Valdes chụp hình đá xoáy :))
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Vận động viên tiêu biểu xứ Catalán nói gì:

valvz.jpg

Hôm qua, Victor Valdes chính thức được vinh danh là vận động viên xuất sắc nhất xứ Catalan Festa de l’Esport Català năm 2011 do Liên đoàn thể thao Catalán và Sport tổ chức mỗi năm một lần.

Thủ thành CLB Barcelona đã bày tỏ cảm nghĩ của mình: "Tôi thường không quá đặt nặng vào những giải thưởng như thế này nhưng tôi nhận biết rõ giá trị của nó vì đó là giải thưởng của quê nhà và tôi cầm nó trên tay với sự tự hào". Tuy nhiên, Victor cũng không quên rằng: "đằng sau những giải thưởng như thế này luôn luôn là những đồng đội. Nơi mà bạn sẽ không nhận được gì nếu không có đội bóng, những đồng đội cũng như bạn bè. Tôi cũng rất thích các giải thưởng cá nhân, nhưng đối với tôi, tập thể vẫn là sự ưu tiên lớn nhất".

Với 18 danh hiệu đã giành được trong đội hình I của Barca, một con số mà theo anh: "đó là kết quả của một quá trình làm việc chăm chỉ và cả những may mắn khi được sát cánh cùng những đồng đội tuyệt vời. Ngoài ra, còn có một huấn luyện viên đã tin tưởng tôi và dạy tôi rất nhiều điều".

Thủ thành của Barcelona cho biết anh muốn dành nhiều thời gian bên cạnh vợ và con của mình, đặc biệt là: "khi đến cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ nhưng trong nghề nghiệp của chúng tôi thì đó quả là khó khăn để có thể sắp xếp ổn thỏa. Tất cả đều có cái giá của nó, cuối cùng bạn vẫn không có nhiều sự lựa chọn".
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Lâu lắc rồi nhưng nghe cái tiêu đề đã quá :)), không biết ai post chưa

[video=youtube;5pAtoAqYZJY]http://www.youtube.com/watch?v=5pAtoAqYZJY&feature=player_detailpage[/video]​
 

duonga2

Ăn hại FCBVN
Đầu quân
2/2/11
Bài viết
483
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Happy Birthday, Victor Vá Dép! :D


timthumb.php
 

El Viento

Trung học xã
Đầu quân
1/10/11
Bài viết
29
Được thích
3
Điểm
3
Tuổi
32
Barça đồng
0
[video=youtube;2Xw-7KQloCE]http://www.youtube.com/watch?v=2Xw-7KQloCE&feature=related[/video]​

Happy birthday, Valdes!
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Victor Valdes bước sang tuổi 30, vậy là đã 20 năm anh là "con" của Barcelona. Ra mắt đội một vào mùa 2002/2003, củng cố vị trí "số 1" của mình vào mùa 2003/2004, sau 10 năm lên đội một, Valdes nằm trong top những cầu thủ sở hữu nhiều cúp cùng Barça nhất với 18 danh hiệu, bao gồm 3 Champions League, 5 La Liga, 1 Cúp nhà vua, 2 Siêu cúp châu Âu, 5 Siêu cúp Tây Ban Nha và 2 Cúp thế giới các CLB.

[video=youtube;uDkUr0QgKSw]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=uDkUr0QgKSw[/video]​
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
[video=youtube;3hPLNsc030s]http://www.youtube.com/watch?v=3hPLNsc030s[/video]

The Saver - Vitor Valdes
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Valdés: Làm tốt tại Champions League, La Liga vẫn còn cơ hội

2012-02-16_ENTRENO_74.v1329399873.JPG

Thủ thành Victor Valdes tin rằng một kết quả thuận lợi tại Champions League sẽ có tác động khả quan đến cơ may rút ngắn cách biệt giữa Barça và Real Madrid ở giải quốc nội. Theo Valdes, để không đánh mất vị thế vốn có tại La Liga, “sức mạnh của niềm tin rất cần trụ vững nơi mỗi cá nhân và rồi thắng lợi sẽ đến”.

Người gác đền sân Camp Nou tái nhận xét về chiến thắng trước Bayer Leverkusen hôm thứ Ba vừa rồi. Anh cho rằng đây là một thắng lợi có ý nghĩa rất lớn đối với đội bóng và việc thể hiện tốt trên nước Đức “đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi tại cuộc tranh tài hết sức quan trọng này… Và kèm theo đó là tinh thần của mọi người đã trở lại, niềm tin Liga đã được thắp lên sau chiến thắng trước người Đức”. Anh cho rằng những gì đội nhà đã thể hiện trên sân BayArena hồi đầu tuần là một bước đêm lý tưởng cho chặng đường phía trước. “Ở một khía cạnh nào đó, tầm ảnh hưởng của Champions League đến cục diện ở La Liga là không nhỏ”, Valdes khẳng định.

Cũng như rất nhiều anh em khác trong đội, Valdes tỏ ra rất dứt khoát khi tuyên bố Barça sẽ tiếp tục chiến đấu để thu hẹp khoảng cách 10 điểm với Real Madrid: “Nếu nhìn lại mùa giải năm nay từ lúc khởi tranh cho đến thời điểm hiện tại, rõ ràng là không ai có thể phủ nhận sự thật rằng chúng tôi đã có một phong độ khá tệ trên sân khách. Và đó cũng nói lên vì sao chúng tôi lại thua kém họ tận 10 điểm. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục. Chúng tôi không bao giờ buông tay giữa chừng và. Phải tiếp tục. Giữ lòng tin và hướng về phía trước…”

Chuyện Piqué

Khi được hỏi thực hư câu chuyện đã khiến Piqué phải sắm vai khán giả trong trận đấu với Leverkusen vừa qua, Valdes nói ngắn gọn: “Tôi nghĩ là không cần thiết phải đào sâu thêm về vấn đề này. Piqué là trung vệ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy luôn chứng tỏ năng lực của mình. Cậu ấy không ra sân, đó chỉ đơn thuần là một quyết định của HLV. Tôi không nhận thấy sự đổi thay nào nơi Piqué cả. Rõ ràng là cậu ấy đang rất chăm chỉ và thậm chí còn nhiệt huyết hơn trước rất nhiều đấy thôi”.

Xavi Hernàndez cũng đã dự khán trận Barça-Leverkusen từ khán đài danh dự. Nói về điều này, thủ môn Valdes thừa nhận “bởi vì anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi… Xavi đang cố hết sức để có thể bình phục nhanh nhất có thể. Tôi chắc rằng anh ấy sẽ sớm trở lại với tất cả chúng ta”.

Ngợi ca Alexis

Cuối cùng, Valdes nhắc đến người đồng đội Chile và dành những lời khen ngợi chân thành nhất cho Alexis Sanchez: “Cậu ấy thật sự rất xuất thần. Alexis thích ứng với lối chơi của đội rât nhanh và cậu ấy đã làm tròn nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo… Alexis thật sự là một trong những chân sút hàng đầu thế giới”.

Nguồn: FCB.com
 

soonchee1

((= Mr. Youtube =))
Đầu quân
14/6/11
Bài viết
174
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
0
Không thể không nhắc tới tên anh....................... Victor Valdes


[video=youtube;nWcT1cCUyiQ]http://www.youtube.com/watch?v=nWcT1cCUyiQ&feature=g-all-u&context=G28a599eFAAAAAAAAAAA[/video]
 

soonchee1

((= Mr. Youtube =))
Đầu quân
14/6/11
Bài viết
174
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
0
thêm 1clip cực hay cực xúc động về người gác đền của FCB :


[video=youtube;6VmelFZ34KU]http://www.youtube.com/watch?v=6VmelFZ34KU&feature=g-all-u&context=G22f4927FAAAAAAAAAAA[/video]
 

soonchee1

((= Mr. Youtube =))
Đầu quân
14/6/11
Bài viết
174
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
0
[video=youtube;HH28w-wMljA]http://www.youtube.com/watch?v=HH28w-wMljA&feature=g-user-lik&context=G2dc9d29UCGXQYbcTJ33YaStzO4tAuliNiadJFm3LO vIA6EnHz8Rw[/video]
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Valdés: Milan thực sự nguy hiểm trong các tình huống bóng chết và phản công

2012-02-16_ENTRENO_74.v1329399873.JPG

Thủ thành của Barcelona phát biểu, trận tứ kết lượt đi giữa A.C Milan và Barcelona là vô cùng phức tạp ngay cả khi đội bóng nước Ý thiếu vài cầu thủ trụ cột.

Tại Liga, Valdés cho rằng cả Barcelona và Real Madrid đều sẽ phải sống chung với áp lực cho đến vòng đấu cuối cùng.

Victor Valdés sẽ cố gắng hết sức trong việc bảo vệ khung thành của Barcelona vào thứ tư tới trên sân San Siro. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải, hai đội bóng tái ngộ tại San Siro sau khi đã chạm trán tại vòng bảng Champions League. Mặc dù chốt chặn vững chắc nhất của A.C Milan tại hàng phòng ngự Thiago Silva sẽ vắng mặt một cách đáng tiếc trong cả hai lượt trận, Valdés vẫn giữ vững quan điểm: "Đội bóng màu đỏ-đen vô cùng nguy hiểm đặc biệt trong các tình huống bóng chết và phản công đầy tốc độ. Chúng tôi phải luôn thận trọng và để mắt tới tất cả các cầu thủ của Milan. Đây sẽ là trận đấu lượt đi vô cùng phức tạp và điều quan trọng là các cầu thủ Barcelona là được chơi theo phong cách của mình"

Thủ thành của Blaugrana thừa nhận rằng Barcelona đang trải qua một chuỗi trận thi đấu khá ấn tượng và đội bóng đã vào phom nhưng cũng đồng thời dành sự tôn trọng tương tự cho A.C Milan bởi đội bóng của HLV Allegri cũng có được những kết quả tốt trong thời gian vừa qua.

La Liga

"Cả hai đội bóng đều phải chịu những áp lực nhất định và đối với Barcelona, mục tiêu của chúng tôi là dành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại và chờ xem điều gì sẽ xảy ra"
. Valdés mong muốn đội bóng sẽ giữ vững được phong độ từ giờ cho đến cuối mùa để có thể kết thúc La Liga một cách tốt nhất: "Khi chúng tôi kém Real Madrid 10 điểm, chúng tôi vẫn giữ vững lập trường và bây giờ khoảng cách là 6 điểm. Chắc chắn Barcelona sẽ không thay đổi, chúng tôi sẽ cạnh tranh đến cùng và nỗ lực giành tất cả mọi điểm số". Thủ thành của Barca cũng thừa nhận những trận đấu sắp tới của Real Madrid là khó khăn hơn nhưng: "Sẽ không có nghĩa lý gì nếu chúng tôi có thêm một thất bại hay một trận hoà". Valdés cũng nhắc nhở các phóng viên là: "6 điểm là một khoảng cách không nhỏ và đối với một đội bóng như Madrid, 6 điệm thậm chí còn là một chặng đường xa hơn nữa. Chúng tôi sẽ chỉ quan tâm đến các trận đấu của mình và nỗ lực thi đấu. Thời gian và các trận đấu sẽ quyết định ai là người chiến thắng sau cùng".

Tự tin vào lứa trẻ

Valdés hoàn toàn tin tưởng vào những đàn em qua các trận đấu có sự góp mặt của họ trên đội 1. Anh nói: "Họ đang trưởng thành, các cầu thủ trẻ chứng minh điều đó trong mỗi trận đấu và các buổi tập. Sự tự tin của những cậu bé La Masia đã thuyết phục được những người quản lý và các đàn anh".

Thủ thành của Barca cũng nói về Afellay, cầu thủ dường như đã trở lại sau một chấn thương dây chằng kéo dài 6 tháng. "Afellay đã phục hồi môt cách thần kì, chúng tôi cần anh ấy và thật hạnh phúc khi anh ấy đứng trên sân cùng chúng tôi".


Dịch từ FCB.com
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Valdés sáng ngang Rexach với 449 trận khoác áo Barcelona

2012-03-31_BARCELONA-ATHLETIC_38.v1333234262.JPG

Thủ thành của Barcelona, Victỏ Valdés là cầu thủ chơi nhiều trận thứ 4 cho Blaugrana, đứng sau huyền thoại Migueli và hai đồng đội Carles Puyol và Xavi Hernández.

Đây cũng là trận đấu thứ 397 của Iniesta trong màu áo câu lạc bộ và là trận đấu thứ 300 của Dani Alves tại La Liga.

Trận đấu với Athletic Bilbao rạng sáng nay, Victor Valdés đã có trận đấu thứ 449 cho Barca, cân bằng với thành tích của Carles Rexach. Valdés lần đầu tiên ra mắt đội 1 vào ngày 1/9/2002 dưới thời Louis van Gaal, trong trận hoà với Atletico Madrid. Thời điểm đó, Valdés liên tục chia sẻ vị trí gác đền với thủ môn người Argentina: Bonano. Sau 9 năm, 7 tháng thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã cân bằng thành tích với tiền bối Rexach, người còn được biết đến với biệt danh "Đứa trẻ vùng Pedralbes". Rexach đá tiền đạo cho Barcelona kể từ năm 1965 cho đến khi giải nghệ vào năm 1981

Xếp thứ 4 sau Migueli

Valdés là thủ môn thi đấu nhiều trận nhất cho F.C Barcelona. Đội phó của đội bóng hiện tại vẫn còn xếp sau Miguein (549 trận), đội trưởng Carles Puyol (550 trận) và nhà kiến thiết số 1 Xavi Hernandez với 617 trận đấu cho Barcelona.

Trong sự nghiệp của mình, Valdes đã thi đấu 324 trận tại La Liga và 90 trận tại Champions League. Tại hai giải đấu này, Valdés là sự lựa chọn số 1 ở các đời HLV. Tại đấu trường Copa, thủ thành người Tây Ban Nha chỉ góp mặt trong 12 trận đấu, ngoài ra còn xuất hiện trong 5 trận đấu thuộc UEFA, 8 trận đấu siêu cúp Tây Ban Nha, 3 trận tại siêu cúp châu Âu và 6 trận tại giải vô địch thế giới các CLB.

18 danh hiệu trong sự nghiệp


Danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của Valdés là chiếc cúp Liga 2004/2005. Kể từ đó về sau, anh sưu tập thêm 4 chiếc cúp La Liga, 3 Champions League, 1 cúp nhà vua, 2 siêu cúp châu Âu, 5 siêu cúp Tây Ban Nha và 2 cúp vô địch thế giới các CLB.

4 lần nhận danh hiệu Zamora

Thủ thành mang áo số 1 tại Barcelona cũng đã 4 lần giành giải thưởng tôn vinh thủ môn xuất sắc nhất mùa bóng. Anh chỉ còn cách kỉ lục của huyền thoại Ramallets đúng 1 giải thưởng nữa và hoàn toàn có thể đạt được nó trong mùa giải này.

Valdés dành danh hiệu Zamora vào năm ngoái với hệ số 0,5 bàn thua một trận ngang hàng với Cañizares và Juan Acuña. Trong lịch sử chỉ có duy nhất thủ thành Liaño có thành tích tốt hơn khi chỉ để thủng lưới 0,47 bàn một trận.


Dịch từ FCB.com
 

CuleXM

Juvenil A
Đầu quân
11/4/10
Bài viết
244
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
83
Barça đồng
0
Messi và quả đầu mới :baifu_chaymau:


428463_10151061603634305_197394889304_12117433_1221370335_n.jpg




576839_10151061603729305_197394889304_12117434_202205464_n.jpg


Pep : Val-Messi à :rage_yaoming:
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Lão Valdes hài nhất đội, mặc cái áo đúng là đỡ không nổi, chắc được Alves tư vấn thời trang ;)), để cái tên là Messi, bên nào có banh thì ổng phe đội đó =)).
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top